Thứ Tư, 30 tháng 11, 2011

Thay đổi không gian phòng khách

Mỗi thời điểm trong năm tới là khi bạn cần phải tìm sự mới mẻ con người cũng như không gian sống của mình. Đây là thời điểm để bạn làm sống lại không gian sống hàng ngày của bạn.

Những kế hoạch trang trí lại nhà cửa không cần phải là những đầu tư mới hoàn toàn như sàn nhà mới hay sơn lại đồ đạc. Chúng có thể chỉ đơn giản như việc sử dụng màu sắc có sự kết hợp và làm việc với những phụ kiện và đồ dùng mà bạn đang sở hữu.

phong tre em - noi that tre em
Bạn có thể làm gì?

Nếu bạn thuê một nhà thiết kế nội thất, điều đầu tiên họ nói cho bạn đó là phải đạt được sự thay đổi có ảnh hưởng lớn.Một nơi hợp lý để bắt đầu trong căn phòng mà làm cho mọi vật được chú ý một cách hiệu quả nhất đó là phòng khách. Trong những ngày mùa đông hay mùa xuân, bạn có thể đặt bộ sưu tập những đồ dùng bằng pha lê cùng những quả thông trong đó trên chiếc bàn cà phê. Bạn có thể làm sạch chiếc khăn trải bàn hay thay thế những quả thông với một chiếc lọ đựng đầy những bông hoa bằng lụa nhiều màu sắc.

Nếu bạn sở hữu bộ bàn ghế tối màu, hãy mua một cái gì đó mới để làm sáng lên vẻ tươi sáng của mùa này. Tìm kiềm một vật có một hay hai màu sắc nằm trong gam màu chủ đạo của năm. Những màu đỏ sáng, vàng, đỏ cam hoàn toàn có thể kết hợp với những màu ấm và màu sắc trung tính nằm trong gam màu nâu chủ đạo. Màu tùng lam là màu sắc của năm nay.

giuong tre em - noi that tre em
Bạn có thể sử dụng bánh xe màu sắc để có sự phối màu thích hợp. Những màu sắc có tác dụng tôn lên vẻ đẹp của nhau được tìm thấy ở những màu phía đối diện bánh xe, trong khi những màu sắc chính và làm điểm nhấn xuất hiện ngay cạnh nhau trên bánh xe. Căn phòng của bạn sẽ thật sự trở nên khác biệt một cách dễ dàng.

Có lẽ đó là thay đổi quan trọng nhất bạn có thể thực hiện, bởi vì hầu hết mọi người đều phải dựa vào đó. Thay những bức tranh trên tường bằng những tác phẩm mới và màu sắc của những tấm thảm để làm sống lại không gian của bạn.

Hầu hết mọi người treo những bức ảnh gia đình trong phòng khách. Nhiều người treo chúng ở lối hành lanh, thay thế chúng với những tác phẩm nghệ thuật sẽ thật sự là một sự chuyển dịch về màu sắc và điểm nhấn ấn tượng.
"Một vài xu hướng quan trọng trong thế giới nghệ thuật mà mùa này bao gồm là cảm hứng châu Á, những chiếc bản đồ và bảng biểu được đóng khung, những bức in màu bằng tay...", Linda Crisolo, giám đốc bán hàng cho Art.com phát biểu, là một trang web nổi tiếng với hơn 300.000 những bức ảnh, tranh in, poster hay tác phẩm nghệ thuật khác.
ban hoc tre em - noi that tre em


Bạn muốn biết hình ảnh mà mình bị thu hút trước khi mua chúng cho việc trang trí trong phòng khách? Sau khi bạn chọn một mục trên www.art.com, click vào chữ "see the frame" và một cửa sổ mới mở ra. Bạn có thể bắt đầu nghiên cứu rồi.

Bạn có thể chọn màu sắc gần giống tường, sử dụng những khung và vải khác nhau. Bạn có thể nhìn xem một bức ảnh được hoàn thành trông sẽ như thế nào với việc mình tự thiết kế khung - thậm chí là nó trông như thế nào khi được chuyển sang chất liệu vải.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét