Thứ Tư, 7 tháng 12, 2011

Gợi ý tưởng "làm mới" phòng trẻ em

Phòng trẻ luôn là căn phòng nhận được nhiều sự chăm sóc nhất. Nhưng trẻ em rất hiếu động và mau chán. Vì thế bạn nên tìm cách trang trí căn phòng trẻ thật đặc biệt, sinh động.
Nếu là phòng bé gái, bạn nên chọn tông màu hồng nhạt làm màu chủ đạo cho căn phòng, cách chọn bài trí đồ đạc nên nhẹ nhàng, đáng yêu. Còn nếu là phòng bé trai thì bạn nên sơn trường và trần bằng màu xanh da trời sẽ gây ấn tượng rất tuyệt vời cho bé. Bạn hãy tìm ra những ý tưởng thú vị để sắp xếp phòng trẻ em, bởi đó cũng là một cách thể hiện tình yêu thương mà bạn dành cho bé.

Nếu việc sắp xếp và trang trí phòng không đơn giản với bạn, bạn có thể tham khảo ý tưởng trang trí mà archi.vn gợi ý dưới đây.
phong tre em-giuong tre em
Ý tưởng 1:Đầu tiên, bạn phải chắc chắn rằng nơi đặt cũi cho bé là một nơi hoàn hảo nhất của căn phòng. Bởi vì, nó là một đồ vật quan trọng nhất trong phong tre em, bạn sẽ bố trí mọi thứ xung quanh cũi. Bạn nên đặt cũi ở xa cửa sổ, cửa ra vào cũng như hành lang thông gió để tránh những luồng gió lạ hay không khí bụi bặm ngoài trời không tốt cho bé.  
phong tre em
Ý tưởng 2:Tiếp đến, bạn nên chọn các góc, vị trí thật đặc biệt và đặt các đồ chơi của bé ở đó, sao cho phòng bé trông thật đáng yêu. Bạn nên chọn các đồ chơi có màu sắc ngộ nghĩnh, vui mắt như các quả cầu màu xanh dương treo trên trần nhà, hay thảm trải sàn màu trắng đen.
Ý tưởng 3:Bạn cũng có thể bố trí một tấm bảng đen lớn trong phòng để bé nghịch ngợm, vẽ hình đồng thời để bảo vệ cho bức tường trước sự "vụng về" trẻ thơ của bé. Đó cũng là một ý tưởng rất tuyệt phải không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét