Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2011

Noi that tre em không gian "chơi mà học"

Một trong nhưng phong thể hiện cá tính cũng như sở thích của trẻ nhiều nhất đó là noi that tre em. Đây là nơi trẻ cảm thấy thoải mái và yêu thích nên những vật dụng trong phòng cần phải đặc biệt cũng như thể hiện được ước mơ của trẻ.
Phòng càng nhiều góc càng thích

Đối với các nhà thiết kế nội thất, noi that có nhiều góc cạnh thường khó bài trí nhất nhưng kiểu do noi that này lại rất phù hợp để làm một phòng vui chơi cho bé yêu. Bạn có thể kết hợp tủ đựng đồ chơi với chiếc ghế sopha êm ái bằng cách sử dụng loại tủ thấp đặt men theo các vách tường, bên trên để đệm và gối mềm. Giữa phòng đặt một bàn tròn nhỏ. Bé yêu của bạn có thể cùng các bạn của mình tập tô và chơi những trò chơi vui nhộn trong căn phòng đáng yêu này.

Giường “thú cưng”

Trẻ em rất thích động vật và thường ao ước có được một con vật bé nhỏ của riêng mình. Chiếc giường “thú cưng” này là sự lựa chọn tuyệt vời. Đây là một vài loại giường được thiết kế theo hình thù các loài động vật với màu sắc tươi sáng.
10 vật dụng không thể thiếu cho phòng ngủ của trẻ | ảnh 1
Trẻ sẽ được ngủ trong vòng tay của con vật mà mình yêu thích nhất với sự thoải mái và nhiều giấc mơ đẹp.


Ghế “thú cưng”

10 vật dụng không thể thiếu cho phòng ngủ của trẻ | ảnh 2
Bất kể là người lớn hay trẻ nhỏ, những đồ vật bằng bông luôn tạo cảm giác êm ái và dễ chịu. Chiếc ghế bông hình thú cưng sẽ là món quà tuyệt vời cho trẻ nhân dịp sinh nhật. Ghế bông hình thú cưng được bọc chất liệu lông thú nhân tạo, tạo cảm giác mềm mại và thoải mái khi sử dụng.

Bộ bàn ghế xe lửa

10 vật dụng không thể thiếu cho phòng ngủ của trẻ | ảnh 3
Trẻ em luôn hiếu động và tràn đầy năng lượng, chúng yêu thích các trò chơi hành động, vui tươi và đầy màu sắc. Bộ bàn ghế kết hợp xe lửa đầy sắc màu dưới đây sẽ làm thiên thần của bạn thích mê.

Chiếc bàn được thiết kế linh hoạt có thể sử dụng cho nhiều việc khác nhau, thiết kế tiện dụng cho trẻ em chơi và học tập.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét