Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2011

Những đồ nội thất ngộ nghĩnh cho phòng trẻ

Đã hết thời những chiếc tủ ngang bằng sổ thẳng, xu hướng nội thất trẻ em cho trẻ bây giờ là những đồ có hình dạng ngộ nghĩnh đáng yêu.
Những nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh như Looney Tunes' Bugs Bunny và Roger Rabbit là nguồn cảm hứng ban đầu cho các sáng tạo của kiến trúc sư Frank Gheary sau những thành công trong việc thiết kế những đồ noi that tre em truyền thống suốt nhiều năm qua.
Ban đầu ý tưởng này đến với anh khi một số người quen đặt những mặt hàng ngộ nghĩnh này cho những người con của họ. Khi có được những phản hồi tích cực từ phía người sử dụng thì anh mạnh dạn đưa chúng trở thành mặt hàng kinh doanh

1. Cây cà rốt vĩ đại 


Cũng với cái giá 9.000 USD, con của bạn sẽ có trong phòng trẻ em một phần của vườn rau nhà bà ngoại. Chiếc tủ này được làm phần lớn từ vật liệu composite cốt sợi thuỷ tinh, một loại vật liệu đang dần được sử dụng để thay thế những vật liệu truyền thống. Với một chiếc tủ như thế này để ở góc nhà, con của bạn sẽ hãnh diện vì có đồ vật độc đáo để khoe với bạn bè trong lớp.  
2. Chiếc tủ vỡ đôi.


Cùng một dòng ý tưởng như chiếc tủ nổ tung, nhưng nhẹ hơn là nó chỉ bị một chiếc búa khổng lồ bổ vào và làm cho bị tách đôi ra. Chiếc tủ này được làm bằng vật liệu truyền tjống là gỗ nên giá thành có giảm hơn, chỉ vỏn vẹn 5800 USD. Ngoài màu gỗ sáng tự nhiên với hàng tay cầm bằng bạc như trong hình, sản phẩm này còn hai màu nữa là màu xanh Hải quân và màu nâu gạch với những chi tiết mạ vàng.
3. Chiếc tủ O-la-la


Vâng, sau một cuộc oanh tạc thì chiếc tủ này bị đạn đại bác làm thủng một lỗ ở giữa, và các em bé sử dụng cái lỗ này như là một lợi thế của tủ. Chúng có thể chơi ú oà với bạn bè hay trang trí những đồ chơi ngộ nghĩnh nhờ vào "khiếm khuyết" này. Giá thành của chiếc tủ là 5.400 USD và nguyên liệu là gỗ tự nhiên.    


4. Đồng hồ Sully 


Với những chiếc đồng hồ của Sullivan thì thời gian không bao giờ ngừng lại. Với Sully có cả tay chân như thế này thì thế giới của trẻ lại càng sinh động hơn bao giờ hết. Giá thành 8.100 USD, vỏ làm bằng gỗ thích có vân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét