Thứ Ba, 13 tháng 12, 2011

Mẫu phòng ngủ xinh cho "thiên thần nhỏ"

Gia đình bạn sắp chào đón một thành viên mới, việc chuẩn bị phòng ngủ trẻ em là khá quan trọng. Dưới đây là những gợi ý cho phòng ngủ thiết kế dành cho trẻ sơ sinh.Xem noi that tre em
đồ nội thất phòng khách-giường em bé-nội thất chung cư đẹp-kiến trúc nội thất-nội thất trẻ
Đây là một phong cách trang trí lý tưởng cho phòng ngủ có không gian nhỏ. Chiếc thang leo, bàn học, một vài ngôi sao trên bức tường xám với những loài động vật đáng yêu, đèn ngủ cỡ lớn cùng vài món đồ chơi, tất cả các vật dụng trên vẽ nên một bức tranh đặc biệt và đáng yêu cho phòng ngủ của bé.

Thế giới động vật

Bé hay bị thu hút bởi thế giới tự nhiên bên ngoài như những con vật nhỏ bé ong, kiến, ếch, và các loài bò sát. Những chiếc bàn, ghế, giường in hình côn trùng, đèn có hình chú ếch xanh, … sẽ làm bé rất thích thú.
nội thất văn phòng-nội thất phòng ngủ-nội thất phòng khách-nội thất gỗ-nội thất hòa phát
Có bé thích chó, mèo, hay những động vật hoang dã như khủng long, sư tử, hổ, vv… Bạn có thể sử dụng những bức tranh tường nghệ thuật là hình của những con vật dễ thương này. Ở phía góc nhà, hãy xếp thú nhồi bông là hình con vật bé thích. Các phụ kiện như đồ dùng học tập, chăn, gối có thể in hình những con vật này.

 Thể thao

Đa số bé trai đều yêu thích những môn thể thao truyền thống, như bóng chày, bóng rổ và bóng đá, hay trượt tuyết, lướt ván và leo núi. Thể thao là một chủ đề vô tận để lên ý tưởng thiết kế.
siêu thị nội thất-công ty nội thất-nội thất tphcm-đồ nội thất phòng ngủ-nội thất phòng trẻ em
Nếu con có một đội thể thao yêu thích, hoặc mơ ước sau này trở thành một cầu thủ nổi tiếng, bạn có thể sơn các bức tường với màu sắc của cờ, áo của đội bóng đó, in số áo của cầu thủ, tên cầu thủ. Đầu giường là nơi có thể trưng bày những đồ lưu niệm của đội bóng, chữ kí, hình ảnh các cầu thủ.
Khi trang trí phòng cho con mình, tốt nhất, các bậc cha mẹ nên ngồi lại với con mình để tìm hiểu xem cô bé thích căn phòng của mình được trang trí như thế nào, vì đây sẽ là không gian mà bé sẽ gắn bó trong một thời gian khá dài.
bàn học trẻ em-nội thất 190-nội thất online-noi that chau au-nội thất cao cấp
Thông thường, các bé gái sẽ thích trang trí phòng với màu hồng. Theo nghiên cứu của các chuyên gia về sự phát triển của trẻ em, màu hồng sẽ giúp các bé gái cảm thấy thoải mái hơn, ngoài ra, việc trang trí với màu hồng cũng giúp các bé phát triển nhanh hơn về mặt tư duy. Tuy nhiên, không phải mọi cô bé đều thích màu hồng, vì vậy bạn phải chắc chắn về màu sắc yêu thích của con mình trước khi tiến hành trang trí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét