Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2011

Bí quyết làm mới phòng trẻ

Sơn tường: Khi sơn tường cho phòng trẻ em bạn nên lưu ý chọn các loại sơn chứa hàm lượng chất hữu cơ dễ bay hơi thấp. Hơi từ các chất này có thể phát ra không khí, gây những ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của con bạn và môi trường sống của cả gia đình. Bạn nên bỏ ra một chút thời gian để nghiên cứu và lựa chọn những loại sơn thân thiện với môi trường cho căn phong tre em nói riêng và cả ngôi nhà nói chung.
Rèm cửa: Khi chọn rèm cửa bạn nên lưu chọn loại rèm có khả năng chặn các tia có hại trực tiếp có thể làm tổn thương đến làn da mong manh của trẻ. Những tấm rèm xếp có thể khiến cho căn phòng thêm đẹp nhưng bạn cần bảo đảm rằng nó đủ dày để chống nóng và ánh sáng mặt trời. Hãy lựa chọn những tấm rèm làm từ những vật liệu như sợi gay dầu, sợi đay, bông hoặc lông cừu để làm đẹp cho khung cửa sổ và đảm bảo hiệu quả trong việc chống nắng và các tia có hại.
phong tre em
Bảo vệ căn phòng: nếu bạn có ý định làm mới căn phòng khi vẫn tiếp tục ở trong ngôi nhà, hãy lưu ý lựa chọn nhưng phương pháp và đồ dùng thi công an toàn. Cách ly khu vực thi công với các không gian sinh hoạt còn lại của ngôi nhà bằng nhưng tấm bạt chuyên dụng. Mở rộng cửa sổ, và cửa ra vào khi thi công để bụi có thể thoát ra ngoài và làm sạch không khí. Thay đổi bộ lọc không khí ngay sau khi hoàn thiện công việc cải tạo để hệ thống thông gió có thể lọc các hạt bụi bẩn trong không khí. Sau khi việc cải tạo hoàn tất, hãy tổng vệ sinh sạch sẽ tất cả các bề mặt, giường trẻ em, thảm với những phương pháp tẩy rửa tự nhiên hoặc những chất tẩy rửa thân thiện với môi trường và để căn phòng thông thoáng vài ngày trước khi đưa vào sử dụng.
giường trẻ em

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét